3 giai đoạn chính trong khi làm Marketing

3 giai đoạn chính trong khi làm Marketing

Giai đoạn đầu tiên chính là Thu hút

Bạn sẽ cần phải tìm cách làm sao để thu hút được càng nhiều người biết đến và theo dõi các bạn càng tốt.

Các bạn có thể lựa chọn bằng cách chia sẻ kiến thức, giảm giá sản phẩm, tặng quà hay thể hiện 1 kỹ năng gì đó. Có thể lựa chọn viết blog, chạy quảng cáo hay làm video ngắn trên tiktok tùy vào sản phẩm và tệp khách hàng của bạn.

3 giai đoạn chính trong khi làm Marketing

Giai đoạn 2 là chạm thật nhiều

Bạn sẽ liên tục chứng minh giá trị của mình với những người theo dõi vì họ sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn trong thời gian tới.

lúc này bạn sẽ cần phải xây dựng giá trị thật tốt. Trong đó có giá trị sản phẩm, dịch vụ

Giá trị bản thân của bạn

Và giá trị thương hiệu của đội nhóm hay công ty của bạn nếu có.

Để họ thực sự yên tâm khi có ý định đưa ra quyết định

Cuối cùng, giai đoạn 3: Chuyển đổi

Lúc này bạn sẽ cần phải đẩy cao trào lên nữa, bằng việc gia tăng thêm giá trị sản phẩm khi mua hàng, giới hạn thời gian, số lượng. Và nhấn mạnh vào những dịch vụ chăm sóc thêm của bạn khi khách hàng mua hàng.

Bài viết liên quan

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *